ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : แค่นี้…ก็ดีแล้ว 2 Present Still Perfect (2020)

แค่นี้…ก็ดีแล้ว 2 Present Still Perfect (2020)
6.7

เรื่อง : แค่นี้…ก็ดีแล้ว 2 Present Still Perfect (2020)

ชื่อไทย : แค่นี้ก็ดีแล้ว 2

ชื่ออังกฤษ : ...2 Present Still Perfect

แนวภาพยนตร์ : ,

เรื่องราวต่อจากเหตุการณ์ความรักของ “เต้ย” ที่ไปตกหลุมรัก “โอ๊ต” หนุ่มมาดเซอร์ที่กำลังเข้าพิธีวิวาห์ รักครั้งนั้นทำให้เต้ยเจ็บปวดและเกิดคำถามมากมายที่ไม่ได้รับคำตอบ เวลาผ่านไป 4 ปี เขาเจอ “โอ๊ต” โดยบังเอิญที่สนามบิน ความเจ็บปวดจากความรักครั้งนั้นกลับมาหาเต้ยให้เขาระลึกถึงความเศร้าอีกครั้ง “เต้ย” จึงตัดสินใจหนีไปรักษาใจที่เกาะกูด เขาได้พบกับ “เจน” เจ้าของเกสท์เฮ้าท์ที่ต้องมาปวดใจกับสามีที่ไปมีเมียน้อยและ “เคนตะ” หนุ่มญี่ปุ่นที่มาอาศัยอยู่เกสท์เฮ้าท์เดียวกัน ความสงบและธรรมชาติอันสวยงามของเกาะกูดทำให้”เต้ย”กลับมามีชีวิตที่ยิ้มได้อีกครั้ง แต่คำถามมากมายที่อยู่ในใจ “เต้ย” มันอัดอั้นเหมือนระเบิดเวลาที่รอให้มันประทุออกมา คืนนั้น “เต้ย” ได้รับข้อความจาก “โอ๊ต” พูดถึงความคิดถึงของเขาที่มีต่อ “เต้ย” เขาเห็นข้อความดังกล่าวจึงบันดาลโทสะโดยการส่งข้อความไปต่อว่า “โอ๊ต” และพรรณาถึงความคิดถึงที่เขามีต่อ “โอ๊ต” เพราะลึกๆแล้วเต้ยคิดถึงโอ๊ตแทบขาดใจแต่รู้ดีว่ามันเป็นความรักที่เป็นไปไม่ได้ จนเช้ามันต่อมา “โอ๊ต” มาหาเต้ยที่เกาะกูด ความรู้สึก “รัก” และ “คิดถึง” กลับมาจู่โจมทั้งสองอีกครั้ง “เต้ย” ต้องเลือกระหว่างการทำตามใจตัว นั่นคือปล่อยให้ “โอ๊ต” เข้ามาในใจ หรือเลือก “ความจริง” โดยการปล่อยโอ๊ตไปเพราะทั้งสองก็รู้ดีว่าความรักครั้งนี้จุดจบคือการ “จากลา” PRESENT STILL PERFECT – แค่นี้ก็ดีแล้ว 2 จะนำคุณเข้าไปสำรวจจิตใจอันแตกสลายของ “เต้ย” และ “โอ๊ต” กับการตัดสินใจเลือกข้างระหว่าง “ศีลธรรม” หรือการ “ตามใจตัวเอง” ความรักของทั้งสองที่เต็มไปด้วยการเจตนาดีแต่ทำให้คนรอบข้างเจ็บปวด พวกเขาจะจัดการกับมันอย่างไร?

หนังแนะนำ

แร็ปทะลุฝ้า ราชาไม่หยุดฝัน School Town King (2020)
2022 สึนามิ วันโลกสังหาร 2022 Tsunami (2009)
Up in the Air หนุ่มโสดหัวใจโดดเดี่ยว (2009)
The Bounty Hunter จับแฟนสาวสุดจี๊ดมาเข้าปิ้ง (2010)
The Wedding March (2016) HDTV บรรยายไทย
Have Sword, Will Travel (Bao biao) ดาบไอ้หนุ่ม (1969)
The Hot Spot ร้อนถูกจุด (1990)
A Man and a Woman จูบนั้นฉันจำไม่ลืม (2016)
Weathering with You (Tenki no ko) ฤดูฝัน ฉันมีเธอ (2019)
Frank & Lola วงกตรัก แฟรงค์กับโลล่า (2016) บรรยายไทย
Warriors of Future นักรบแห่งอนาคต (2022) NETFLIX
The Delinquent Season (2018) HDTV

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com